แมทช์ ‘สีเล็บ’ ให้เข้ากับ ‘สีผิว’ เล็บสวย มือสวย ทำได้ไม่ยาก

สีผิวของสาวไทยมีหลายโทน แถมยาทาเล็บก็ยังมีหลายเฉดสีให้เลือกเต็มไปหมด เราเลยมีไอเดียแมทช์สีเล็บให้เข้ากับสีผิวมาแนะนำ เพราะไม่ว่าสาวสีผิวไหนก็สามารถเลือกสีทำเล็บที่ช่วยขับผิวให้ดูสวยกว่าเดิมได้

สีผิวขาวชมพู : สาวสีผิวขาวอมชมพูได้เปรียบกว่าใครเพื่อน เพราะจะทำเล็บสีไหนก็รอด แต่สีเล็บโทนเด็ดที่ทาแล้วขับให้ผิวดี คือโทนสีพาสเทล และโทนสีนู้ดออกสว่าง อย่างพาเลทสีไก่ทอดของ TheNailBakery ที่เน้นสีนู้ด น้ำตาล เหลือง แซมด้วย Skyfall ที่เป็นกลิตเตอร์เข้าไป มือยิ่งออร่าไม่หยุด

สีผิวขาวเหลือง : ส่วนใหญ่สาวเอเชียจะมีสีผิวขาวเหลือง โดยสีเล็บที่เหมาะกับสาวสีผิวนี้คือสีเล็บโทนร้อนที่มีความสดใส เช่น ชมพู แดง น้ำตาลเข้ม เพราะจะยิ่งขับผิวให้มีสันสัน ดูไม่ซีดนั่นเอง อย่างเซ็ท RED VELVET TRIFLE รับรองว่าทำเล็บแล้วรอด เพราะไล่เฉดไปตั้งแต่ชมพูละมุนๆ ชมพูดนู้ด แดงแคนเบอร์รี พร้อมด้วยกลิตเตอร์สีคอปเปอร์ รับรองว่าพาเลทสีทาเล็บของ TheNailBakery เซ็ตนี้จะทำให้สาวผิวขาวเหลืองมือสวยขึ้นอีกสิบเท่า

สีผิวน้ำผึ้ง : สาวผิวสีน้ำผึ้งเขาว่ามีเสน่ห์น่ามอง แล้วถ้าอยากเพิ่มความผ่องให้มือคู่สวย ก็ต้องทาสีเล็บด้วยโทนน้ำตาลอมส้ม สีเทาออกเงิน หรือสีนู้ดออกน้ำตาลนั่นเอง แนะนำว่าให้มาลองพาเลทสีทาเล็บเซ็ต BRUNCH IN BROOKLYN ที่มีเฉดสีน้ำตาลกาแฟช่วยขับผิวให้สาวทุกสีผิว สีน้ำตาลเข้มผสมกลิตเตอร์แวววับ สีน้ำเงินผสมกลิตเตอร์เท่ๆ  ตัดด้วยสีเทาออกเงินที่ให้ลุคคุณหนู เรียกได้ว่าเซ็ทเดียวเอาอยู่ !

เชื่อแล้วหรือยังว่าสาวสีผิวแบบไหนก็สามารถมีเล็บสีสวยที่ขับมือให้ออร่า ผ่องสดใสได้เพียงแค่รู้จักการแมทช์สีเล็บให้เข้ากับสีผิวของตัวเอง เหมือนที่ TheNailBakery ตั้งใจผสมผสานสีสันให้ไม่เหมือนใคร จนได้พาเลทสีทาเล็บแสนสวยที่เข้าได้กับทุกสีผิว ทุกสไตล์ผู้หญิง

Join our Mailing list!

Get all latest news, exclusive deals and promotions updates.